BREAKING NEWS
latest

728x90

header-ad

468x60

header-ad

Những điều bạn nên biết về tiếp thị liên kết Kyna

Tiếp thị liên kết khóa học trở thành xu hướng được nhiều Publisher lựa chọn trong khoàng thời gian gần đây. Do nhu cầu của thị trường cũng như chất lượng các khóa học đã được kiểm chứng nên việc mô hình kiếm tiền online từ tiếp thị khóa học phát triển cũng là điều dễ hiểu. Nếu bạn đang phân vân không biết nên tham gia chương trình tiếp thị khoa học này thì có thể tham khảo tiếp thị liênkết Kyna trong nội dung bài viết dưới đây.

1. Tiếp thị liên kết Kyna là gì?

Tiếp thị liên kết Kyna cũng tương tự với các mô hình tiếp thị khóa học online khác như Unica hay Edumall. Khi quyết định trở thành đối tác tiếp thị với Kyna. bạn sẽ nhận đường link liên kết có các khóa học mà mình đã lựa chọn. Sau đó đem link liên kết đi quảng bá dưới nhiều hình thức khác nhau miễn sao có khách hàng nhấn vào link và đăng ký khóa học thì bạn sẽ nhận về phần trăm hoa hồng tương ứng.
tiếp thị liên kết Kyna
Tiếp thị liên kết Kyna đang được các Publisher lựa chọn khá nhiều

2. Ưu và nhược điểm khi làm tiếp thị liên kết Unica

Trước khi quyết định tham gia bất kỳ một chương trình tiếp thị liên kết nào bạn đều nên xem xét kỹ các ưu và nhược điểm của nó để đảm bảo lựa chọn của mình và đúng và hiệu quả nhất.

Ưu điểm của tiếp thị liên kết Kyna

Số lượng khóa học của Kyna rất lớn, gần như có đầy đủ các lĩnh vực mà khách hàng mong muốn như lập trình, IT, marketing, SEO, thiết kế đồ họa,...Chính sự đa dạng trong các khóa học giúp cho việc làm tiếp thị liên kết của bạn cũng trở nên dễ dàng và thu hút nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

Thứ hai, hầu hết các khóa học bên Kyna đều có giá cả phải chăng từ 300.000 - 400.000 nên phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Mặc dù giá rẻ nhưng chất lượng khóa học lại không “rẻ” nên bạn có thể yên tâm khi giới thiệu với những người có nhu cầu.

Đặc biệt, Kyna có rất nhiều khóa học miễn phí để bạn tham khảo trước khi quyết định đăng ký học chính thức. Đây là điểm khác biệt giúp Kyna được nhiều người lựa so với các đối thủ cùng ngành. Các khóa học của Kyna không giới hạn thời gian cũng như số lần học lại nên bạn có thể thoải mái truy cập để xem lại khóa học mặc dù đã kết lớp học đã kết thúc. 
tiếp thị liên kết Kyna
Có rất nhiều ưu điểm để bạn quyết định nên chọn tiếp thị liên kết với Kyna

Các khóa học bên Kyna đều được cấp chứng chỉ với điều kiện là học viên phải tham gia đầy đủ các bài tập và hoàn thành khóa luận cuối kỳ. Điều này đảm bảo chất lượng học viên sau khi tham gia khóa học.

Kyna có chương trình tích xu sau mỗi khóa học khá thú vị và hấp dẫn khách hàng. Cụ thể, bạn sẽ tích được 500 delta xu sau khi kết thúc mỗi khóa học. Xu tích lũy được có thể quy đổi thành tiền mặt, hoặc có thể sử dụng nó như mã giảm giá cho các khóa học tiếp theo.

Và ưu điểm chung của những khóa học online không chỉ riêng Kyna là thời gian thoải mái, linh hoạt, có thể học ở bất kỳ nơi nào bạn muốn. 

Nhược điểm

Nhược điểm khiến nhiều người phàn nàn khi tham gia khóa học của Kyna là kết nối khá chậm. Điều này có lẽ do đường truyền hoặc các thiết bị kết nối quá tải do có nhiều thành viên tham gia cùng một lúc. Tuy nhiên, nhược điểm này có thế sẽ được khắc phục trong tương lai.

Thứ hai là chất lượng các khóa học miễn phí thật sự chưa thu hút, hầu hết đều có nội dung khái quát và chỉ đóng vai trò là “mồi nhử” để khách hàng tham gia các khóa học chính thức. 

3. Cách thức đăng ký làm tiếp thị liên kết Kyna

Bước 1: Để đăng ký trở thành thành viên bạn sẽ phải truy cập vào trang chủ của Kyna. Vào mục tiếp thị liên kết và nhấp vào link đăng ký để điền thông tin theo hướng dẫn.

Bước 2
: Đội ngũ nhân viên của Kyna.vn sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất để giải đáp các thông tin và tạo tài khoản đăng nhập cho bạn.

Bước 3:
Bạn có thể tiến hành quảng bá chương trình học sau khi có email xác nhận và tài khoản tiếp thị liên kết.

Bước 4: Khi bắt đầu phát sinh hoa hồng, Kyna sẽ liên hệ với bạn để ký hợp đồng. Mức chi trả tối thiểu theo quy định hàng tháng là 500.000VND. Nếu thu nhập dưới 500.000 thì Kyna sẽ cộng dồn các tháng sau đó rồi mới thanh toán.

Bước 5
: Ở danh mục sản phẩm bạn sẽ chọn các khoa học mà mình thấy chất lượng để bắt đầu quảng bá.

Bước 6:
Bạn sẽ nhận được hoa hồng từ Kyna vào mỗi cuối tháng.

4. Lời kết

Tiếp thị khóa học đang là điểm sáng trong mô hình affiliate marketing. Với sự phát triển của công nghệ thì nhu cầu học online càng có tiềm năng phát triển mạnh mẽ hơn. Vì thế, bạn hãy lựa chọn một chương trình tiếp thị liên kết bất kỳ, không nhất thiết cứ phải là tiếp thị liên kết Kyna để nâng cao thu nhập của mình.
Xem thêm:

« PREV
NEXT »

Facebook Comments APPID