BREAKING NEWS
latest

728x90

header-ad

468x60

header-ad

Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết - affiliate marketing có thật không?

Nhiều người vẫn hoài nghi việc có thật sự kiếm tiền từ tiếp thị liên kết  - affiliate. Việc nghi ngờ này là hoàn toàn chính đáng bởi hình thức “ngồi nhà kiếm tiền” này chưa được phổ biến ở nước ta hiện nay. Tuy nhiên, cũng như những ngành nghề khác, để kiếm được tiền từ việc làm affiliate đòi hỏi bạn cần có sự đầu tư và những kỹ năng cần thiết. 

1. Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết - affiliate có thật không?

Chúng ta có thể kiếm tiền từ tiếp thị liên kết - affiliate? Câu trả lời ngắn gọn là CÓ. Có thể coi đây là công việc làm bán thời gian hoặc thậm chí là toàn thời gian tại nhà.

Điều đặc biệt mà bạn thấy trên các thông tin trên báo mạng là cách họ nói về tiếp thị liên kết qua mỗi khóa học là chúng đều đơn giản, nhanh chóng và có thu nhập cao ngất ngưỡng mỗi tháng. Hay những lời nói có cánh như tiền sẽ chảy vào tài khoản của bạn khi bạn tham gia và dựng lên website cho riêng mình sau 3 click nhấp chuột. Điều đó liệu có đúng là sự thật?

Tiếp thị liên kết khá giống với các dự án kinh doanh khác: có người làm giàu bằng việc tận dụng các hành động xấu (hack, cheat..) một số khác cố gắng nỗ lực để đạt được thành công với mục tiêu rõ ràng.tiếp thị liên kết

Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết có thật không?

2. Có thể kiếm được bao nhiêu tiền từ việc làm tiếp thị liên kết?

Việc đưa ra các con số có lẽ mang tính chất chia sẻ bởi lẽ như đã trình bày ở trên, việc làm tiếp thị liên kết là dành cho tất cả mọi người. Số lượng người gặt hái được thành công với các con số ấn tượng trên là khá ít. Nên, khi đọc tới nội dung này, tôi muốn nói với bạn rằng: "Bạn có thể đạt được mức thu nhập đáng mơ ước" nhưng nếu đó là sự nỗ lực thực sự.

Trả lời cho câu hỏi bạn có thể kiếm được bao nhiêu tiền từ việc làm tiếp thị liên kết? Câu trả lời chắc chắn là bất kỳ ai cũng có thể kiếm được tiền nhưng nhiều hay ít còn phụ thuộc vào bản thân mỗi người. Số tiền bạn kiếm được có thể là 1.000.000 vnđ/ngày, 10.000.000 vnđ/ngày hay thậm chí 1.000$/ngày nhưng cũng có thể chỉ là 30.000vnđ/ngày. Điều này phụ thuộc vào công tác chuẩn bị và thực hiện của mỗi người.


3. Làm sao để kiếm tiền từ tiếp thị liên kết - affiliate?

Có nhiều cách để kiếm tiền từ tiếp thị liên kết- affiliate mà bạn không nên bỏ qua. Cách đơn giản và nhiều người theo đuổi hiện nay nhất là làm tiếp thị liên kết bằng Facebook. 

Đây là hình thức gần gũi cũng như dễ thực hiện, bạn chỉ cần chia sẻ các link affiliate lên trang cá nhân, fanpage hoặc các hội nhóm liên quan, nếu ai đó click vào đường link và mua sản phẩm thì bạn sẽ nhận được phần trăm hoa hồng tương ứng. Việc làm tiếp thị liên kết trên Facebook được xem là đơn giản bởi bạn chỉ cần đầu tư vào content chất lượng và hình ảnh hấp dẫn.

Bên cạnh đó, một số hình thức kiếm tiền từ những công cụ khác như Youtube, Tik Tok, Google Adword, Instagram,...cũng là những nền tảng bạn không nên bỏ qua. Những cách thức trên thực tế cũng không có nhiều khác biệt so với việc kiếm tiền từ tiếp thị liên kết trên Facebook. 

kiếm tiền từ affiliate
Nhiều người đã làm giàu từ affiliate marketing

4. Lời kết 

Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết - affiliate là xu hướng trong thời đại công nghệ hiện nay. Việc ngồi nhà kiếm tiền mang đến nhiều lợi thế khiến cho mô hình này đang được rất nhiều người lựa chọn. Hy vọng với những nội dung thông tin trên đây sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi liệu làm tiếp thị liên kết có thật sự kiếm được tiền như những gì người ta vẫn đồn đại. 

Xem thêm: 

« PREV
NEXT »

Facebook Comments APPID