BREAKING NEWS
latest

728x90

header-ad

468x60

header-ad

Học tiếp thị liên kết kiếm thu nhập mỗi tháng

Học tiếp thị liên kết sẽ giúp bạn hiểu được cách mà các publisher kiếm tiền mỗi tháng đồng thời sẽ giúp bạn có thêm nhiều kỹ năng kinh doanh. Bạn có thể học hỏi những kinh nghiệm, những cái hay của họ để tự mình tạo ra thụ nhập thụ động mỗi tháng. Tại sao không? Học tiếp thị liên kết thông qua những chia sẻ của người thành công hoặc những kinh nghiệm của các publisher trong cộng đồng MMO. Bạn hoàn toàn có thể kiếm được thêm thu nhập mỗi tháng. Hãy tham khảo bài viết này để hiểu thêm về cách kiếm được mỗi tháng.

Học tiếp thị liên kết để kiếm tiền mỗi tháng

Tiếp thị liên kết là một kế hoạch chi tiết cho tự do tài chính

Với những người mới bắt đầu thì tiếp thị liên kết còn khó hiểu và không biết đó là gì trước khi bạn tham gia học tiếp thị liên kếtTiếp thị liên kết hay Affiliate Marketing là hình thức kiếm tiền online bằng việc các publisher giới thiệu sản phẩm của nhà cung cấp đến khách hàng. Có người đặt mua sản phẩm thì các publisher nhận được hoa hồng.

Bằng cách phục vụ khách hàng và tìm ra khách hàng lý tưởng của mình, bạn nên suy nghĩ được kinh doanh sản phẩm nào để kiếm được khách hàng.  Bằng cách mở rộng góc nhìn của mình, bạn có thể nghĩ lớn hơn. Với những nhà kinh doanh họ bắt đầu suy nghĩ về những nguồn lực và công cụ mà mọi người sẽ cần trong hành trình của họ để hỗ trợ họ đạt được mục tiêu.

Để học tiếp thị liên kết có rất nhiều khóa học sẽ giúp bạn phát triển được những kỹ năng của bản thân trong việc tìm kiếm khách hàng. Đồng thời khi bạn đã chọn được khóa học chất lượng nó sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức mà bạn chưa bao giờ biết tới. Do đó với sự phát triển hiện nay thì việc kinh doanh thông qua tiếp thị liên kết là rất cần thiết.

Cái hay của tiếp thị liên kết là bạn không cần phải tự mình tạo ra sản phẩm

Một trong những vấn đề bạn sẽ biết khi học tiếp thị liên kết đó là bạn không cần phải tạo ra bất cứ sản phẩm nhưng vẫn kiếm được thu nhập. Đây là một trong những cái hay đối với chương trình tiếp thị liên kết.

Bạn không cần phải tạo ra sản phẩm nhưng vẫn kiếm được tiền

Bạn phải biết khách hàng của mình rất có thể sẽ được hưởng lợi từ các sản phẩm mà bạn nên bạn sẽ trở thành 1 chi nhánh đằng sau những nhà cung cấp mà bạn tham gia liên kết. Ví dụ để bạn hiểu rõ hơn, nếu bạn lựa chọn các sản phẩm làm đẹp cụ thể là sản phẩm giảm cân, bạn hiểu được khách hàng của mình sẽ hưởng được lợi khi sử dụng sản phẩm của bạn và bạn bắt đầu chọn sản phẩm đó của công ty cung cấp, đó là công ty mà bạn sẽ tham gia làm tiếp thị liên kết . Tức nhiên công ty mà bạn chọn phải uy tín và đem lại sản phẩm chất lượng thì mới đem lại sự tin tưởng cho khách hàng.

Với tiếp thị liên kết bạn có thể bắt đầu tạo nội dung chia sẻ kinh nghiệm của mình về chất lượng của sản phẩm tiếp thị, cách mà sản phẩm đó giúp bạn và bạn có thể đưa một liên kết vào mô tả video YouTube của mình. 

Tất cả những gì bạn cần phải làm đó là đăng ký ngay cho mình 1 tài khoản liên kết và trở thành đối tác của 1 công ty mà bạn thật sự tin tưởng. Có một lời khuyên dành cho bạn đó là bạn nên thử tìm kiếm 1 tài khoản của Amazon Associate và đăng ký tham gia chương trình của Amazon. 

Học tiếp thị liên kết và tạo ra giá trị của việc tạo nội dung khi xây dựng tiếp thị liên kết

Bạn cần chú ý sau khi học tiếp thị liên kết đó là việc lựa chọn một đối tượng mà bạn có thể chia sẻ nội dung của mình. Việc quảng bá nội dung của mình, bạn có thể thông qua nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau, một số nền tảng bao gồm Facebook, Instagram và YouTube. Đối tượng của bạn càng lớn, bạn càng có nhiều cơ hội cho hoạt động kinh doanh tiếp thị liên kết của mình. Bạn có thể học tiếp thị liên kết thông qua các khóa học chất lượng và điều đặc biệt là bạn học được giá trị của việc xây dựng danh sách email.

 Lên ý tưởng xây dựng nội dung giá trị

Ví dụ về cách hoạt động này là khi bạn truy cập trang web của Luxx Curves, họ sẽ cung cấp cho bạn một hướng dẫn tập thể dục miễn phí. Tuy nhiên, để có được hướng dẫn đó, bạn phải nhập tên và địa chỉ email của mình. Từ đó, bạn sẽ được thêm vào danh sách email của doanh nghiệp đó và được thiết lập với chuỗi trả lời tự động. Điều này đưa bạn đến với một số liên kết và các sản phẩm mà doanh nghiệp đó cung cấp. Về cơ bản, nó cho phép bạn hiểu rõ hơn về doanh nghiệp đó và công việc của họ.

Hãy nhớ rằng việc xây dựng khách hàng cần có thời gian. Không có gì là nhanh chóng. Điều quan trọng nhất là tính nhất quán, đặc biệt là khi đăng trên các nền tảng truyền thông xã hội. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng nội dung bạn đang xuất bản luôn có giá trị. Mọi người cần lý do để ngồi xem toàn bộ video hoặc dành thời gian đọc các bài đăng trên blog của bạn.

Làm thế nào để một doanh nghiệp thương mại điện tử so sánh với một doanh nghiệp tiếp thị liên kết?

Đầu tiên và quan trọng nhất, tiếp thị liên kết là một lựa chọn tốt hơn nhiều cho những người eo hẹp về tiền mặt vì cần ít tiền hơn để bắt đầu. Ngược lại, với một doanh nghiệp thương mại điện tử, bạn cần phải có tiền mặt trả trước để thanh toán cho việc vận chuyển, tiếp thị, kiểm tra, tài khoản Amazon của bạn, v.v. Hậu cần liên quan đến việc kinh doanh sản phẩm là rất lớn. Nó sẽ tự trả giá trong tương lai, nhưng cần có thời gian. Nếu được chọn một mô hình kinh doanh thì nên chọn làm tiếp thị liên kết.

Lời kết

Học tiếp thị liên kết giúp bạn nâng cao được các kỹ năng và học được nhiều bài học từ các chuyên gia đồng thời rút kinh nghiệm từ những người đi trước. Như vậy khi bắt đầu tham gia làm tiếp thị liên kết sẽ không còn bỡ ngỡ và khó khăn với hình thức này nữa. Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình 1 khóa học tiếp thị liên kết chất lượng giúp bạn thành công với mô hình này!

Người viết: Hoài Linh

Xem thêm: Top 4 công ty tiếp thị liên kết uy tín tại Việt Nam

                    Các cách tham gia tiếp thị liên kết Affiliate Marketing hiệu quả

NEXT »

Facebook Comments APPID